Home » , » Đổi đời nhờ bằng lái xe B2

Đổi đời nhờ bằng lái xe B2


Đổi đời nhờ bằng lái xe B2


Câu chuyện tôi sắp kể ra đây là người thật việc thật, tên các nhân vật được thay đổi.
Vào một ngày đầu hè, tôi vô tình được ngồi nói chuyện với một người đàn ông trạc tuổi 50, một bác tài xế đã có thâm niên lái xe hơn 20 năm.

Bác ấy kể: Lúc tôi mới 25 tuổi đã vào Sài Gòn này lập nghiệp, tôi và vợ tôi chỉ vỏn vẹn có vài trăm ngàn đồng trong túi, với số tiền đó cũng đủ ăn cơm vài hôm là hết, nên mới vừa vào trong này tôi đi làm ngay làm mọi việc từ rửa chén bác đến phụ hồ…

Sau khoảng 3 năm đi phụ hồ, tôi nhận ra, mình cần phải học một nghề để kếm một sự nghiệp ổn định, và tôi lại cảm thấy tủi thân, trong người mang tấm bằng đại học mà không làm nên sự tích gì, để rồi khổ vợ, sau này khổ cả con nữa.

Một hôm tôi nói với vợ tôi quyết định dồn toàn bộ số tiền tích góp được đi khóa học lái xe ô tô B2 . Sau hơn 3 tháng vừa học, vừa đi làm tôi cũng đã có tấm bằng trên tay.

trung tâm dạy học lái xe ô tô quận 9

Tôi bắt đầu làm hồ sơ xin việc với công việc mong muốn là tài xế ô tô dưới 7 chỗ, trong lúc chờ đợi đi phỏng vấn tôi vẫn đi phụ hồ để kiếm miếng cơm, manh áo. Tình cờ một hôm tôi vẫn phụ hồ nhưng ở công trình khác, hôm đó có một ông rất phong độ, làm trong quân đội, đi xe ô tô xịn đến kiểm tra tiến độ nhà cửa, trong lúc loay hoay với công việc, trước lúc ra về ông ta mới bỏ quên cái ví. Tôi nhặt được và hôm sau đem trả cho ông ta.

Cuộc đời của tôi giờ đây mới có chuyện để kể tiếp, lúc ấy ông ta đưa tiền cho tôi xem như là trả ơn vì đã trả lại ví nhưng tôi không lấy. Ông ấy hỏi tiếp: Anh làm phụ hồ này lâu chưa? Có muốn làm công việc khác không? Trình độ văn hóa của anh? Anh có biết lái xe không? Và anh có hồ sơ không?
Tôi mới trả lời ông ấy rằng. tôi đi phụ hồ hơn 5 năm rồi, mới học xong bằng lái xe ô tô B2 , đang làm hồ sơ xin việc, tôi tốt nghiệp đại học.

Ông ấy bảo tôi đêm hồ sơ đến cho tôi, Ngay sáng hôm sau tôi mang đến cho tôi.  Ông ấy mới nói, tốt rồi, tôi sẽ giúp anh tìm công việc mới. sau đó gần 1 tháng, tôi gặp lại ông ấy, ông nói công ty tôi đang cần một tài xế lái xe, a muốn làm không? Lúc này tôi không do dự gì mà đồng ý ngay lập tức, sau thời gian làm việc, và khinh nghiêm lái xe tôi cũng dần được nâng cao. Tài xế riêng cho ông ấy lại xin nghỉ việc nên tôi được chuyển sang làm tài xế riêng cho Ông ấy.


Trung tâm dạy học lái xe ô tô quận 9


Tôi chăm chỉ cần mẫn với công việc, ngày qua ngày ông thấy tôi có khả năng, siêng năng học hỏi ông đã xin cho tôi vào ngành, nâng đỡ tôi rất nhiều, dạy cho tôi nhiều cái mà tôi không thể nào tự học được, tôi rất biết ơn ông ấy.

Sự nghiệp của tôi ngày một đi lên, có tiền mua đất, xây nhà, sinh con.
Mới ngày nào giờ đây đã hơn 20 năm rồi, nghĩ lại mới thấy cuộc đời thật éo le, trời không phụ ai mà cũng không cho không ai cái gì.

Cuộc đời tôi thay đổi 180 độ là nhờ vào cuộc gặp định mệnh ấy và nhờ vào sự quyết tâm theo học lái xe ô tô B2 của tôi.
Tôi xin cảm ơn Ông, cảm ơn vợ tôi đã luôn ủng hộ tôi.

Xem thêm


>>> nâng dấu bằng lái xe ô tô d, e
>>> đổi đời nhờ bằng lái xe ô tô b2

Hết.

2 nhận xét:

  1. Tham khảo học lái xe ở đây cũng được này anh em https://www.dayhoclaixeoto.com/ Hà Nội nhé.

    Trả lờiXóa
  2. học lái xe b1 địa chỉ học lái xe uy tín nhất tại quận tân bình

    học lái xe b2 địa chỉ học lái xe uy tín nhất tại quận tân bình

    học lái xe bằng c địa chỉ học lái xe uy tín nhất tại quận tân bình

    học lái xe trường thành công địa chỉ học lái xe uy tín nhất tại quận tân bình, các bạn tham khảo thêm nhé

    dạy lái xe trường thành công địa chỉ học lái xe uy tín nhất tại HCM

    Trả lờiXóa

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Xem Nhiều Nhất

Được tạo bởi Blogger.