Home » , » Đi xe đường dài, bạn có buồn ngủ không?

Đi xe đường dài, bạn có buồn ngủ không?

Đối với cánh tài xế như chúng ta, việc lái xe đường dài là rất vất vả, mệt mỏi, ngoài việc không được ăn uống sinh hoạt thoải mái vấn đề gặp phải nữa là "buồn ngủ". Vậy làm cách nào để chống buồn ngủ đây? Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Quận 9 sẽ mách nước nhỏ với các bạn

1. Kẹo cao su? Sao không nhỉ


Trung tâm dạy học lái xe ô tô quận 9


Trong thành phầm kẹo cao su có chứa bạc hà, thanh, mát là chất chống buồn ngủ hiệu quả. Việc nhai kẹo cao su trong miệng cũng giúp chúng ta tỉnh  tảo hơn, vì cầm phải làm việc, một điều hữu ích nữa là nhai kẹo cao su chống hôi miệng rất hiệu quả.

2. Uống cafe


Trung tâm dạy học lái xe ô tô quận 9


Đây là chất kích thích chống buồn ngủ hiệu quả nhất, trong hạt cafe chứa nhiều chất kích thích và chất oxi hóa cao, vừa giúp khỏi buồn ngủ vừa chống lão hóa,
Một ngày nên uống khoảng 3 ly cafe là rất tốt

3. Chuyển động mắt nhiều hơn và ngồi thẳng người


Trung tâm dạy học lái xe ô tô quận 9


Việc nhìn chầm chầm vào một hướng sẽ làm mắt khó chụi, việc cuối gập người xuống khiến cho khí oxi khó vào trong phổi, khiến ta bị hoa mắt. Nên lâu lâu hãy cho mắt chuyển động và người ngồi thẳng.

4. Hát to theo nhạc


Trung tâm dạy học lái xe ô tô quận 9


Việc snghe một bản nhạc hay, đúng sở thích của mình, bạn hãy hát lớn lên nó giúp cho quá trình lưu thông máu tốt hơn, lượng oxy được hấp thụ nhiều hơn.

5. Đi vòng quanh xe.


Trung tâm dạy học lái xe ô tô quận 9


Hãy xuống xe nghỉ ngơi một tý để cơ thể được thư giản thoải mái, vận động cơ thể để tăng lượng oxy kích thích quá trình không gây buồn ngủ.

Xem thêm:

>> Khóa học lái xe ô tô B2>> Học lái xe ô tô quận 9 giá rẻ

1 nhận xét:

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Xem Nhiều Nhất

Được tạo bởi Blogger.